Nội thất phòng ngủ hiện đại không thể thiếu tủ quần áo gỗ công nghiệp. Tuy được biết đến những năm gần đây nhưng tủ quần áo gỗ công nghiệp đã được ứng dụng rộng rãi và dần thay thế tủ gỗ tự nhiên. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Hôm nay, nội thất Hago sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu về ưu, nhược điểm của tủ quần áo loại gỗ này. Và đơn vị thi công uy tín, chất lượng tại thị trường nội thất Hà Tĩnh.

Ưu điểm không thể bỏ qua

Ngày nay các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ tại thành phố Hà Tĩnh rất thích sử dụng gỗ công nghiệp trong việc thiết kế thi công, sản xuất đồ nội thất trong căn nhà mình. Nội thất gỗ công nghiệp không chỉ sử dụng trong nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp. Mà còn ứng dụng nhiều trong nội thất phòng ngủ. Đặc biệt là hạng mục tủ quần áo được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại.

Tủ quần áo gỗ Công nghiệp giá rẻ, độ bền cao tại Hà Tĩnh
Tủ quần áo gỗ Công nghiệp giá rẻ, độ bền cao tại Hà Tĩnh

Với những ưu điểm vượt trội như gỗ công nghiệp được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng, và hầu như không có cong vênh do thời tiết. Đặc biệt nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã đưa thêm phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt, làm tăng khả năng chống mối mọt cho tủ quần áo.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước
Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước

Ngoài ra còn đa dạng về màu sắc và bề mặt phủ. Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với nguồn cung cấp dồi dào, đồng đều, gia công thi công đơn giản. Nên giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên.

Một số nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Song song cùng với những ưu điểm vượt trội trên. Tủ quần áo gỗ này cũng có những nhược điểm mà người sử dụng cần phải lưu ý. Vì được tận dụng tối đa từ gỗ tự nhiên nên về độ bền của tủ quần áo gỗ công nghiệp sẽ không được bền bằng gỗ tự nhiên. Một khối tủ quần áo ít bị di chuyển nhiều và ngập nước, ẩm ướt có độ bền từ 10-20 năm. Phù hợp vòng tuần hoàn thay đổi đồ nội thất gỗ trong mỗi gia đình.

Tủ quần áo thiết kế đẹp, hiện đại
Tủ quần áo thiết kế đẹp, hiện đại

Ngoài ra tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp là các khối mặt phẳng, sang trọng, đơn giản. Không thể chạm khắc cầu kỳ như tủ gỗ tự nhiên. Đồng thời khả năng chịu lực của tủ quần áo công nghiệp không cao. Nên ở những thiết kế tủ quần áo thường được các kiến trúc sư nội thất chia thành nhiều hộc, đợt, ngăn, giá. Để phân tán trọng lực để an toàn cho sản phẩm, không bị cong, vẹo do quá nặng.

Những lưu ý khi mua và sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp cũng sẽ có nhiều loại với tính chất và giá bán khác nhau. Khi mà mua hàng bạn nên hỏi thật rõ để tránh kỳ vọng quá cao hay bị hớ. Cùng với 1 mẫu tủ áo có “hình ảnh” giống nhau nhưng mà giá bán khác nhau khá nhiều, điều này là vì do chất gỗ khác, nước sơn khác hay kết cấu khác…

Tốt gỗ nhưng mà phải tốt cả nước sơn. Sản phẩm này tốt phải có nước sơn bóng mịn, hạn chế hoặc chống chầy xước, độ bám tốt… Trong sản xuất tủ áo bằng chất liệu gỗ công nghiệp thì những công đoạn thiết kế hay pha, cắt, khoan mộng…thường bằng máy. Nhưng công đoạn sơn vẫn sẽ phụ thuộc lớn vào tay nghề thợ sơn, loại sơn sử dụng, máy móc dây chuyền và quy trình sơn… Nhiều đơn vị bán tủ quần áo giá rẻ sẽ cố tình “ăn bớt” công đoạn sơn dẫn đến tính thẩm mỹ và độ bền vô cùng kém.

Nên đo đạc và kiểm trước vị trí kê để xác định kích thước tủ quần áo phù hợp và cân nhắc cả nhu cầu sử dụng nữa.

Những mẫu tủ quần áo hàng rời hay hàng bán sẵn thường chỉ phù hợp tương đối. Muốn vừa vặn chỗ kê hay hợp tông màu sở thích hoặc có các công dụng như mong muốn…thì nên làm hàng đặt riêng theo yêu cầu.

Khi mà sử dụng tủ áo làm từ gỗ công nghiệp cần phải “hiểu” để bền đẹp. Gỗ công nghiệp không cứng chắc “nồi đồng cối đá” như là gỗ tự nhiên được. Cần hạn chế quá mạnh tay hay là xô đẩy va chạm mạnh, để những đồ quá nặng hoặc tháo lắp di chuyển nhiều cũng nhanh bị rão hỏng…

Đơn vị thiết kế thi công tủ công nghiệp đẹp, uy tín tại Hà Tĩnh

Nắm bắt được xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng trong việc thi công sản xuất tủ quần áo. Nội thất Hago tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp tại thành phố Hà Tĩnh.

Nội thất gỗ công nghiệp tại Hago chất lượng cao
Nội thất gỗ công nghiệp tại Hago chất lượng cao

Sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Với những kiến thức chuyên sâu về chất liệu, màu sắc, ưu điểm, nhược điểm của từng loại vật liệu. Nhân viên kinh doanh của công ty Nội thất Hago sẽ tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Về cách sử dụng chất liệu đẹp, chất lượng. Giá phù hợp với nhu cầu từng khách hàng khi thiết kế thi công tủ quần áo.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

 5 lí do bạn nên chọn nội thất Hago là đơn vị thi công tủ áo gỗ công nghiệp

  • Hago có hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất và tủ quần áo gỗ công nghiệp .Chắc chắn là sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, thợ thi công nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2, 5 năm, khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Miễn phí khảo sát những hiện trạng, bản vẽ thiết kế hay vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.
  • Nội thất Hago có xưởng sản xuất gỗ riêng và giá cả hợp lí nhất dành cho khách hàng.

KTS tài ba của công ty Nội thất Hago sẽ thiết kế lên những khối tủ quần áo. Phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Với hệ thống máy móc công nghệ cao cùng đội thợ lành nghề. Chắc chắn sẽ mang đến không gian phòng ngủ của bạn những mẫu tủ quần áo đẹp, sang trọng. Sản phẩm chất lượng mà giá thành hợp lý. Cam kết làm hài lòng tất cả các quý khách hàng tại thị trường nội thất Hà Tĩnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0818 353 222

Website: noithatocchovinh.com

Đánh Giá Bài Viết
0886 999 222